NHỮNG LỢI ÍCH THIẾT THỰC KHI TẬP YOGA MỘT MÌNH Ở NHÀ.

“Sau khi đã học một khóa Yoga tôi khuyên các bạn nên tập một mình sẽ thành công hơn”.

1- Về phần thở: Bạn sẽ không phải tập thở theo các bạn cùng lớp. Bạn có thể thở chậm hơn, dài hơn, sâu hơn theo sức của mình cùng với động tác mà không phải lệ thuộc vào tiếng hô đếm của giáo viên.

2- Về giữ thế: Bạn có thể giữ thế bao lâu cũng được, thở bao nhiêu lần cũng được theo sức của mình.

3- Về tự do: Bạn có thể mặc quần áo gì cũng được, không mặc gì cũng được [cái này thoải mái nhất nè]. Bạn có thể thả bom thoải mái mà không sợ sự khó chịu của bạn bè hoặc những trận cười vỡ lớp. Cái gì thì cái, thoát hơi 1 lần thì không sao, cứ nín hơi chịu không nổi lâu lâu nó ỉn một cái, chút xíu nữa nó ỉn một cái, rồi chút xíu nó ỉn một cái thì đố mà không cười, cười bò ra lớp luôn đấy.

4: Về thư giãn: Bạn sẽ nằm yên tận hưởng được sự an lạc mà không bị ai quấy rầy bởi tiếng điện thoại hoặc tiếng ồn của các bạn trong lớp.

5: Về sức khỏe: Bạn có thể tạo nhiệt độ phòng tập cho thích hợp với cơ địa của mình. Bạn không phải hít thở bầu không khí dơ bẩn trong phòng tập do các bạn tiết ra trong lúc thở hoặc là mùi của các bạn tập. Cái này là rất nhiều người khó chịu mà không dám nói ra.

6: Về thời gian: Bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi và về để tập Yoga. Ngay cái thời gian đi và về bạn sẽ có thời làm thêm nhiều việc nhà.

7: Về giao thông: Bạn không góp phần thêm nạn kẹt xe như hiện nay, không phải chịu bụi bặm hoặc cái nắng nóng thiêu đốt hoặc những cơn mưa tầm tả. Bạn sẽ rất mệt mỏi khi ra về mà bị tình trạng này. Bạn sẽ không còn lo tai nạn hoặc bị phạt nếu vi phạm.

8- Bạn không còn phải tốn tiền cho các buổi tập, bạn để số tiền này để trả tiền nước, tiền rác hoặc internet.

9- Đọc đến đây các giáo viên Yoga đừng sợ… mất học viên khi họ đọc bài này. 100 người đọc chưa chắc có một người làm theo, vì vậy lớp của bạn cũng… không vắng người nào…Há… Há…! Từ từ viết tiếp…

Comments are closed.