LỢI ÍCH VÀ CÁC BƯỚC CỦA ẤN GANESHA MUDRA

Ganesha, thần voi, là một trong những vị thần nổi tiếng nhất của thần thoại Hindu. Ông được cho là sẽ giúp loại bỏ tất cả những trở ngại từ đường dẫn của bạn. Các Ganesh Mudra được mang tên ông vì thực hiện Mudra này được cho là giúp nâng cao tinh thần của bạn và cung cấp cho bạn ý chí kiên trì khi bạn cảm thấy xuống.

Bước sau:

  1. Ngồi xuống thoải mái trên ghế hoặc trên một tấm thảm tập yoga trong tư thế hoa sen (Padma Asana).
  2. Đưa cả hai tay trước ngực, cong khuỷu tay của bạn.
  3. Vị trí bàn tay trái với lòng bàn tay hướng ra ngoài trong một cách mà điểm ngón tay cái của bạn đối với vùng bụng của bạn và điểm ngón tay út của bạn đối với xương cổ của bạn.
  4. Tạo thành một móng vuốt bằng cách uốn cong bốn ngón tay của bàn tay trái của bạn và clasp chúng với bốn ngón tay của bàn tay phải của bạn. Ở vị trí này, lòng bàn tay phải của bạn nên được đối diện với ngực của bạn.
  5. Hít sâu. Trên thở ra, cố gắng kéo hai tay ngoài trong khi vẫn giữ tất cả tám ngón tay bị khóa. Cảm thấy căng cùng vai và ngực của bạn.
  6. Hít một lần nữa và thư giãn cánh tay của bạn trong khi duy trì các khóa Ganesh Mudra.
  7. Lặp lại quá trình này sáu lần.
  8. Trao đổi bàn tay của bạn, với lòng bàn tay phải của bạn hướng ra ngoài và phải đối mặt với lòng bàn tay trái vào trong và lặp lại quá trình này.
  9. Phát hành tất cả các căng thẳng từ cánh tay và mang lại cho họ gần ngực của bạn để bàn tay của bạn chạm vào xương ức của bạn. Ngồi ở vị trí này cho đến khi nào bạn thích và tập trung vào hơi thở của bạn.

Lợi ích:

  • Những lợi ích của Ganesha Mudra mở rộng đến các cơ tim, cơ bắp của ngực, vai, và cánh tay.
  • Nó cũng giúp để phát hành bất kỳ căng thẳng dồn nén từ vai và ngực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


*