ĐÁP ÁN CUỘC THI TÌM HIỂU TIỀM NĂNG CON NGƯỜI (Phần 2)

Hỏi : “Âm phủ ở đâu ?”

Đáp án tham khảo:

Có tồn tại vong không? Thực tế cô Năm Nghĩa, Phan Thị Bích Hằng và nhiều nhà ngoại cảm khác có khả năng giao lưu với người đã chết không chỉ nghe mà còn nhìn thấy họ. Vong là những vật chất vi hạt có tốc độ cao mà mắt, tai người bình thường không nhận biết được.

Nhà bác học thiên tài Einstein đã cho chúng ta một công thức bất hủ E = mc2. Nhà bác hoc Einstein cùng với các nhà bác học khác làm một thí nghiệm cho một cây thước di động theo chiều dài ở tốc độ 150.000 km/s thì cây thước mất đi 1/3 độ dài. Cho cây thước chuyển động bằng tốc độ ánh sáng 300.000 km/s thì mắt không nhìn thấy cây thước nữa mặc dù cây thước vẫn tồn tại. Điều đó giải thích một vật chất có vận tốc quá cao thì mắt người bình thường không nhìn thấy được nhưng Phan Thị Bích Hằng vẫn nhìn thấy. Như vậy ta thấy âm phủ không phải ở dưới lòng đất mà hiện hữu ở xung quanh ta.
(Phạm Văn Phú)

Hỏi: “Lời khuyên của bạn cho một người đang phân vân khi chọn pháp (khí công, thiền, cảm xạ, nhân điện…)  thực hành luyện tâm?”       
Đáp án tham khảo:

•    Vai vế của người cho lời khuyên: Thày giáo đang dạy một pháp tập luyện tâm? Người đang thực hành pháp luyện tâm?
•    Kinh nghiệm của người cho lời khuyên: Đạt thành tựu? Người cho lời khuyên nên cho biết mức độ lời khuyên bảo chỉ mang tính chất tham khảo; sự trải nghiệm về pháp mà họ đang thực hành hiệu quả như thế nào để người người đang nhận lời khuyên có thêm suy xét tiến tới pháp mà mình muốn chọn.
•    Không nên xui, bảo người theo pháp mình đang thực hành vì vô tình đã chọn hộ người để không bị trách chọn lầm…
•    Người nhận lời khuyên không nên dựa hẳn vào lời khuyến cáo, chỉ bảo của người khác mà nên tự mình tìm hiểu để quyết định xem nên làm gì, như thế nào.

Vạn pháp như nhau nhưng tùy theo khả năng về tài chính, mong muốn chắt lọc tinh hoa của pháp và thể trạng của mình, người muốn bước vào pháp tập luyện tâm nên tự quyết định xem mình nên làm gì, như thế nào; lựa chọn pháp thực hành không khó, cái khó thuộc về sự kiên trì theo đuổi nó.
(Mai Văn Như)

Hỏi: “Bạn hiểu bộ nhớ gene (di truyền) là gì?”
Đáp án tham khảo:

Các nhà khoa học cho rằng chúng ta mới chỉ sử dụng 1/10 năng lực của não, còn 9/10 ta chưa sử dụng. Vậy 9/10 có chứa trí nhớ gene không.
Mỗi một người khi sống những kiến thức thu được trong cả cuộc đời được lưu cất giữ ở những phân tử protien của tế bào đó là trí nhớ gene. Khi ta chết đi trí nhớ này vẫn tồn tại, có thể ở đó đã tích chứa những ký ức, hình ảnh, sự kiện của nhiều kiếp trước. Thực tế trên thế giới ta thấy có những em bé mà chúng ta gọi là “thần đồng” mới có 10 tuổi đã vào đại học, hay có em bé 6 tuổi đã biết sáng tác nhạc, 9 tuổi đã chơi nhạc trong dàn nhạc giao hưởng cùng với những nhạc công gạo cội. Ở Việt Nam ta cũng có em bé 3 tuổi chưa đi học đã biết đọc báo hay có em làm tính nhẩm rất nhanh thậm chí khai căn bậc 5 mà chỉ nhẩm trong tích tắc ra kết quả. Đặc biệt ở nước Anh có cô gái 28 tuổi, một buổi sáng thức dậy bỗng dưng cô không nói tiếng anh, không nhận biết cha mẹ mình mà cô nói bằng tiếng tây ban nha rất chuẩn. Cô nói cô ở một làng quê Tây Ban Nha, bị giết do một người bạn gái. Sau đó người ta kiểm tra và thấy đúng ở làng quê Tây Ban Nha đó có người con gái đã giết cô, người đó vẫn còn sống lúc này đã hơn 90 tuổi. Và rất nhiều ví dụ khác, như vậy ta thấy trí nhớ gene được lưu trữ qua các đời.

(Phạm Văn Phú)

Hỏi: “Theo bạn hiểu thì môn nghiên cứu và ứng dụng năng lượng địa sinh học dùng phương tiện gì để xử lý năng lượng độc hại một cách có hiệu quả?”
Đáp án tham khảo:

Có nhiều phương cách để xử lý năng lượng độc hại:
1. Phương tiện tự nhiên:
•    Các loại đá quý, nhất là các loại thạch anh,
•    Các loại thực vật cây kiểng: loại bỏ các loại cây có phát sóng âm tính, và thay vào là các loại thực vật dương tính như cây xương rồng, như bát tiên chẳng hạn, v.v…
2. Phương tiện vật lý: bao gồm:
•    Kim tự Tháp,
•    Quả cầu 12 mặt,
•    Lò xo từ tính,
•    Vòng tương hỗ, v.v…
•    Đặc biệt lò xo từ tính và vòng tương hỗ rất dễ làm và thích hợp với người VN ta. Qua trải nghiệm ở một số nơi thì thấy kết quả rất đáng tin cậy.
3. Phương tiện năng lượng:
•    Dùng nguyên lý chuyển đổi năng lượng độc hại ra năng lượng hữu ích, với máy chuyển đổi có tên là Cleanergy, rất thông dụng ở Âu châu, Mỹ châu, nhưng vì đắt tiền nên không phổ biến ở nước ta.
•    Dùng năng lượng sức sống vũ trụ, tên nói gọn là REIKI, rất dễ ứng dụng nhất là những ai có thực hành luyện tập REIKI, rất hiệu quả.   
(Nguyễn Minh Trí)

Hỏi: “Mối quan hệ tâm năng và vô thức”
Đáp án tham khảo:

Chúng ta biết khi vô thức hoàn toàn não của ta phát sóng ở tần số gamma < 1 Hz. Mà tần số càng thấp thì bức xạ năng lượng dưới dạng sóng càng mạnh, có nghĩa là ta có một năng lượng cao. Năng lượng cao này được định hướng và mang thông tin của chú nhân đó chính là tâm năng của ta.
Nếu ta thường xuyên đạt được trạng thái vô thức thì không những bản thân ta có một năng lượng cao mà ta còn khai mở phần tâm linh mà ta chưa biết như ta có thể giao tiếp với những người đã chết hay đoán biết sự việc sắp xảy ra v.v..
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy cho dù ta có sống đến 100 tuổi thì cũng chỉ mới sử dụng được 1/10 năng lực của não, còn 9/10 là điều bí ẩn mà ta chưa sử dụng được.
Ở câu lạc bộ của ta do luyện tập mà thầy Phương có khả năng tìm mộ, thầy Như phát âm thanh đưa năng lượng và những khả năng khác. Gần đây có chị Châu học thầy Như cũng có khả năng là phát ra một ngôn ngữ lạ. Đó có phải họ đã khai mở một phần nào đó của 9/10 bí ẩn của não không ?
(Phạm Văn Phú)

Hỏi: “Bạn biết có bao nhiêu loại và dạng dụng cụ cảm xạ? Hình dáng và vật liệu làm dụng cụ cảm xạ có quyết định độ nhạy và độ chính xác của kết quả thực hành cảm xạ hay không ? Yếu tố nào quyết định độ chính xác của việc thực hành cảm xạ?”
Đáp án tham khảo:

Hiện nay có các loại và dạng dụng cụ cảm xạ:
    a/ Quả lắc với nhiều hình dạng, kích cỡ to nhỏ khác nhau;
    b/ Đôi đũa cảm xạ bằng kim loại, bằng gỗ;
    c/ Cành cây dịu làm “Roi thần” cảm xạ; đũa Mi-sen cảm xạ bằng nhựa hoặc kim loại có tính chất như cành cây dịu vừa kể; cặp gậy cảm xạ bằng gỗ hoặc cặp ngọn cây tầm vông hay cặp gậy kim loại làm cặp “gậy thần” cảm xạ;
     d/ Ngoài ra, người ta còn dùng bộ phận cơ thể như đầu, cánh tay, các ngón tay để thực hành cảm xạ;
    e/ Ở các nước khác, các nhà cảm xạ đã nghĩ ra nhiều dụng cụ cảm xạ có kết cấu hình dạng khác nhau.
Hình dạng và vật liệu được dùng làm dụng cụ cảm xạ không là yếu tố quyết định độ nhạy và độ chính xác của kết quả thực hành cảm xạ.  Độ nhạy và độ chính xác của kết quả thực hành cảm xạ là do tiềm năng, sự rèn luyện nhuần nhuyễn, ý thích, sự chuyên dùng, thói quen nhất quán của nhà cảm xạ. Tuy nhiên, chuyên dùng một loại dụng cụ cảm xạ, thực hành cảm xạ thuận lợi hơn là lúc dùng thứ này lúc sử dụng thứ khác.
(Huỳnh Bửu Hòa)

Hỏi: “Lấy năng lượng từ vũ trụ để làm gì?”
Đáp án tham khảo:

Theo các nhà khoa học nghiên cứu thấy trong 1 lít không khí có 78% Nitơ, 21% dưỡng khí O2, 0,04% CO2 và 0,00005% Hydro. Đặc biệt hơn cả là 0,93% các ion như Argon, Helium, Krupton, Xenon, Halon, Methane…
Khi ta hít vào trên 1 lít không khí những ion này vào đến phổi, tại phổi chúng được ion hóa thành những ion âm và những ion dương theo máu đi đến khắp các cơ quan của cơ thể. Chúng ta biết rằng 70% bệnh tật là do sự mất cân bằng âm dương của một bộ phận hay cơ quan nào đó. Những ion âm, ion dương này giúp cho sự cân bằng đó. Tại cơ quan, bộ phận nào đang cần ion dương thì ion dương đi vào cơ thể để cân bằng. Chính vì vậy mà giúp ta phục hồi được sức khỏe. Dựa theo nguyên lý này mà ở Việt Nam ta sản xuất máy tạo ion âm theo bản quyền của Nhật. Nhưng máy này chỉ phục hồi những bệnh đang thiếu ion âm còn những bệnh thiếu ion dương thì không giải quyết được. Cho nên không gì hơn là chúng ta phải tập luyện để tạo ra cả ion âm và ion dương. Tập luyện đúng cách để chúng ta đưa vào cơ thể những ion như vậy giúp ta phục hồi sức khỏe cũng có nghĩa chúng ta tăng cường sức khỏe cho bản thân.
(Phạm Văn Phú)

Hỏi: “Thân người là quí báu”

Đáp án tham khảo:

Thân con người do kết quả của:
•    Tinh cha huyết mẹ kết hợp mà thành hoặc thuyết tái sinh của phật giáo cho rằng do nghiệp lực của chúng sinh mà thân người hình thành vì “hương” thực ấm muốn tái sinh vào trứng người mẹ khi đang giao hợp với người cha;
•    Thụ thai trong ống nghiệm;
Và hình hài trong thai phải ra đời thành một con người hoàn chỉnh có trí tuệ.

Quí:
•    Mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày;
•    Khả năng có được một thân người khó: hình hài trong thai phải đương đầu với muôn vàn khó khăn (sự khó khăn lớn đến mức có thể ví rằng nếu con rùa mù cứ 100 năm mới nổi lên trên mặt nước biển một lần tròng đúng cổ của nó vào chiếc vòng trôi dạt trên biển và khả năng tròng được chiếc vòng chỉ có sác xuất giống như một hạt cải bay miên man trước gió trên cánh đồng hoang cắm trúng được vào đầu cây kim) trong bụng mẹ hoặc trong ống nghiệm để tồn tại phát triển và được ra đời với con người hoàn chỉnh có trí huệ;
•    Có thân người khó vì các hiểm họa bệnh tật, thiên tai ập đến bất ngờ;
•    Người thân, bạn bè thương tiếc cho tấm thân người của ai đó ngừng hoạt động – “thân chết”;
•    Việc các vong hồn liệt sĩ không còn thân người mượn bươm bướm, chuồn chuồn thông qua các nhà ngoại cảm báo cho người thân tìm hài cốt, nấm mồ của mình có phải là bằng chứng cho thấy “mất thân quí cốt tro”? 
•    Việc hình thành các trung tâm nghiên cứu các hiện tượng như “gọi hồn”, “cầu cơ”, “áp vong”… cho thấy thiện chí của người còn sống muốn giao tiếp với “trạng thái năng lượng vô hình”? hay vì các mục đích khác cần được lý giải về mặt khoa học.

Như thế, một tấm thân người khỏe mạnh – món quà quí báu của Tạo Hóa kết hợp với  trí huệ minh mẫn là ước nguyện mà mọi người đều mong muốn luôn có được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


*