Khai mở luân xa.

Chuyện khai mở luân xa có khả năng thực hiện được không?
– Chuyện khai mở luân xa là một vấn đề rất tế nhị và thời sự trong giai đoạn hiện nay mà rất nhiều bộ môn như: KHÍ CÔNG, YOGA, NHÂN ĐIỆN, CẢM XẠ, NĂNG LƯỢNG SINH HỌC v.v… thường đề cập tới. Theo sự hiểu biết của tôi thì chỉ có Đức Phật mới là người có đủ khả năng mở được các luân xa, hoặc là những vị cao tăng tu ẩn dật trong núi hay là những hang động bí mật nào đó mà ta khó có thể biết được, chỉ trừ khi ta có đủ căn duyên mới gặp được các ngài.

Chuyện mở luân xa cho học trò cũng giống như hái sao trên trời vậy. “ĐÂY LÀ CHUYỆN KHÔNG BAO GIỜ THỰC HIỆN ĐƯỢC”. Ngay chính cả vị thầy đó cũng chưa mở được luân xa, thì làm gì có chuyện mở luân xa cho người khác, như tôi nói ở phần trên. Chỉ có Đức Phật mới là người đã mở được các luân xa mà thôi, ngay cả đức Phật cũng không có khả năng mở được luân xa cho các đệ tử, nếu mở luân xa được thì các đệ tử của ngài đều thành Phật cả rồi. Toàn năng, toàn giác như Đức Phật còn làm chưa được, huống chi là các vị thầy sau này.

Không có chuyện người thầy đặt bàn tay lên luân xa các học viên rồi bảo rằng đã khai mở. Thử hỏi đạo đức của người thầy như thế nào, đã giác ngộ chưa? Nguồn năng lượng của người thầy được bao nhiêu để có thể khai mở luân xa cho học viên, độ nóng hoặc độ lạnh của bàn tay người thầy được bao nhiêu độ để có thể tác động vào các luân xa? Như các bạn biết đấy, nếu nói đến việc mở được luân xa là ta nói đến 4 yếu tố sau đây.

– Hiện nay phong trào nhân điện, trường sinh học, cảm xạ học… thường hay nhầm lẫn khi dùng từ khai mở luân xa. Ở mức độ dưỡng sinh, phòng bệnh hay trị bệnh ta phải dùng từ “tác động vào các luân xa” thì mới đúng, chứ không thể gọi là “khai mở luân xa”. Từ chỗ tác động vào các luân xa cho đến khai mở luân xa là một thời gian rất dài, có khi đến vài trăm hoặc vài nghìn kiếp người mới được.
– Qua các cuộc nghiên cứu và đánh giá, các nhà khoa học tổng kết được có 4 con đường dẫn đến ngoại cảm hoặc thần thông.
1/ BẨM SINH: tức là sinh ra đã có khả năng đặc biệt rồi.
2/ TAI NẠN: Một tai nạn bất ngờ nào đó như là bị điện giật, bị té xe, một trận đau thập tử nhất sinh bổng phát hiện ra mình có khả năng này.
3/ THIỀN SƯ: Là các nhà tu hành khổ luyện lâu năm đắc đạo.
4/ ĐÀO TẠO: Do được đào tạo có hệ thống. Đây là con đường mà Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Tiềm Năng Con Người đang nghiên cứu ở HÀ NỘI.
– Trường hợp trở thành một người có khả năng đặc biệt do bẩm sinh, hoặc do một tai nạn, hay những trường hợp nào khác, thì rất là hiếm. Đối với những người này ta không thể học được những gì từ họ, và người có khả năng này cũng không truyền thụ được cho bất cứ một ai.
– Do tu hành đắc đạo thì có nhiều, song đối với các nhà tu hành ngồi một chỗ mà biết chuyện của thiên hạ chỉ là một phần nhỏ trên con đường giác ngộ, giải thoát. Các thiền sư chuyên tâm tu hành, khổ luyện, không màng đến chuyện thế sự, tiếng tăm, danh phận và họ đã bỏ hết việc đời nên họ không bao giờ công bố khả năng của mình. Họ muốn giữ tâm thanh tịnh để tiếp tục tu hành, do vậy người đời thường không biết được khả năng của họ.

Luân Xa 4.

1- Sinh lý
1- Tâm lý
3- Bệnh lý
4- Thần thông

Lợi ích:
1- Sinh lý
Nó có chức năng quản lý điều hành tim mạch, tâm bào, ruột non, lưỡi, vùng giữa ngực, bụng trên, cột sống lưng từ huyệt Thần đạo xuống đến huyệt Hội âm, hai mông và cả hai chân. (Anahata Chakra (Heart Chakra))

2- Tâm lý
Luân xa 4 là trung tâm tình cảm của con người, những người bẩm sinh có luân xa 4 khai mở cao thì từ bé đã có tính hay đa cảm, trọng lễ nghĩa, thủy chung, có lòng hiếu kính, từ bi bác ái với đồng loại và muôn loài.

3- Bệnh lý
Nếu người có luân xa 4 hoạt động không bình thường thì thể xác và tinh thần không ổn định, rối loạn cảm xúc. Luân xa 4 khai mở tốt làm người ta thay đổi trong nội tâm, từ bản tính nóng giận, hung dữ, ích kỷ, độc ác hóa ra tính hòa thuận, hiền lương, nhân đức, từ kẻ lười nhác, kiêu ngạo, thành người thích lắng nghe, học hỏi.

4- Thần thông
Đặc biệt, khi luân xa 4 khai mở cao có cảm giác niềm vui vô hạn trong lòng, mà không phải vì lý do hoặc tác động nào từ bên ngoài. Tu luyện luân xa 4 khai mở hoàn hảo liền chứng pháp Tha tâm thông: đoán biết trong tâm người khác.

Trong tám bậc đến siêu thức, luân xa 4 mang tên “Hòa khí”, có ý nghĩa là hành giả luyện tập luôn giữ tâm trong sáng và hoà đồng với mọi người. Người có tính hòa khí thì huệ tâm khai mở, đi đến nơi nào cũng được nhiều người quí mến và cầm thú đều tỏ vẻ muốn gần gũi…

Muốn luân xa 4 khai mở cao phải gạt bỏ tính tham lam, nóng giận, mê muội, ích kỷ, cố chấp, độc ác, thay vào đó là luôn giữ nụ cười nhẹ trên môi, nét mặt với ánh mắt ngời sáng đầy thiện cảm, lời lẽ từ tốn, chan chứa tình thương yêu với chúng sinh và thiên nhiên.

Từ đó tâm hồn con người trở nên cao thượng, biết nhẫn nhục, hỷ xả, có lòng từ bi và phát tâm bố thí vô điều kiện. Chính những đức tính cao cả vô biên đó, là chiếc chìa khoá hóa giải đầy quyền năng dùng để khai mở luân xa 4 hoàn hảo.

Giới thiệu bài tập khai mở luân xa 4: Âm thanh và hơi thở.

Nói chuyện 7 nốt nhạc tương ứng với 7 luân xa. Nốt LA 432 hz.

Comments are closed.